Giỏ hàng

Xu hướng nữ tính cho mùa hè này

Cô dâu luôn là nhân vật chính được chú ý nhất trong ngày cưới. Để làm nên vẻ hoàn hảo cho mọi cô dâu, phụ kiện tóc chắc hẳn đóng một vai trò rất đặc biệt. Marry sẽ bật mí tới các bạn một số phụ kiện cô dâu cần phải có cho mái tóc thêm tỏa sáng và lộng lẫy trong ngày cưới.

Ngày cưới cô dâu nào cũng muốn mình sở hữu nhan sắc lộng lẫy và hoàn mĩ nhất, vì vậy phần lớn chị em đều đầu tư hết mức cho mái tóc của mình. Không chỉ tạo kiểu độc đáo, tóc ngày cưới còn được tô điểm bằng những phụ kiện tóc phong phú như vương miện, vòng hoa, các loại kẹp tóc đính hạt lấp lánh,… Hãy cùng Marry tham khảo một số mẫu phụ kiện tóc thông dụng được chị em yêu chuộng nhất nhé:

Vương miện

Một chiếc vương miện cũng sẽ là phụ kiện tóc hoàn hảo để tô điểm cho mái tóc cô dâu, biến cô dâu thành nàng công chúa xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Phụ kiện này giúp cô dâu “ăn gian” chiều cao. Cô dâu mặt tròn cũng có thể sử dụng vương miện để tạo cảm giác khuôn mặt dài, thanh thoát.

Vương miện trở thành phụ kiện cô dâu được nhiều người lựa chọn bởi sự sang trọng và phù hợp với số đông

Vòng hoa

Vòng hoa đội đầu là phụ kiện cô dâu không thể không có. Được kết từ bông, lá thích hợp với mọi kiểu tóc búi hay buông xõa tự nhiên. Bên cạnh đó còn có vòng hoa dây leo mảnh với vẻ đẹp thanh thoát nhờ vẻ linh hoạt là vũ khí tôn tạo nên nét đẹp tinh tế của cô dâu.

Những bông hoa trắng muốt tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+